CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẦM
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thiết bị bếp mang nhãn hiệu Lorca do công ty CPXNK LORCA Việt Nam cung cấp.
- Điều kiện bảo hành
a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
- Xuất trình phiếu bảo hành hoặc tem điện tử phải được kích hoạt kể từ ngày mua ( từ Lorca hoặc từ đại lý được ủy quyền của Lorca) khi có yêu cầu bảo hành.
- Phiếu bảo hành hoặc tem điện tử chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất. – Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sữa chữa, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
- Bếp phát sinh lỗi do nhà sẳn xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Lorca xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
- Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.
c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Lorca
- Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp),tum máy hút khói , kính máy hút.., lưới lọc và than hoạt tính, bộ đầu đốt bếp Gas…
- Cụ thể: Tất cả các loại bếp không được đổi mặt kính trong bất kỳ trường hợp nào, hút mùi chỉ đổi thân máy, kính và tum giữ lại.
- Các trường hợp rơi , vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
- Riêng bộ nồi không được bảo hành
- Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
- Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
- Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích như : Khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv…
- Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
- Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Lorca hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Lorca ủy quyền.
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
- Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng ví dụ như bộ đầu đốt của bếp Gas ….
- Không có phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử , phiếu bảo hành không hợp lệ.
- Thiết bị đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản
- Đây là các thiết bị chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
- Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
- Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
- Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
- Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
- Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.
4.Quy trình bảo hành đối với khách hàng
4.1 Quy trình bảo hành đối với khách hàng trong khu vực Hà Nội :
- Đối với khu vực thuộc thành phố Hà Nội : Quý khách vui lòng gọi theo số 1800 6690 để được hướng dẫn .Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h sẽ có nhân viên kỹ thuật qua xử lý tại nhà trong bán kính 60km. (kể cả thứ bảy & chủ nhật )
4.2 Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở các khu vực khác:
Khách hàng gọi cho hotline 1800 6690 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới Đại lý gần nhất (*) hoặc chuyển về trung tâm bảo hành tại Hà Nội : Địa chỉ số nhà 21, nhà vườn 3 Tổng cục V Tân Triều – Thanh Trì , Hà Nội
Riêng sản phẩm bếp từ Đức và Tây Ban Nha thời gian trả bảo hành từ khi tiếp nhận là từ 3-5 ngày ( Bắt buộc phải gửi về trung tâm) . Mọi chi phí vận chuyển trả bảo hành sẽ hoàn toàn miễn phí.