Số lượng: 01 nhân viên
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các kênh: Sale, Khách hàng,…
– Liên hệ với các đơn vị đối tác vận chuyển của công ty để gửi hàng.
– Liên hệ với các đại lý của công ty để thông báo tình trạng đơn hàng.
– Thời gian thử việc: 01 tháng
II. YÊU CẦU
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói hay, truyền cảm, không nói ngọng.
– Cần thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực.
– Chịu đc áp lực công việc cao
– Mong muốn phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
III. THU NHẬP
– Lương cứng: 7.500.000 + % hoa hồng + Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm: được thỏa thuận lương.
IV. QUYỀN LỢI
– Cơ chế lương thưởng rõ ràng: được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty theo quý, năm (sinh nhật, lễ tết, du lịch).
– Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kiến thức về sản phẩm.
– Cơ hội học tập và thăng tiến.
– Ăn trưa miễn phí tại công ty.
V. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Địa chỉ: Số 21, nhà vườn 3, tổng cục V Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
– Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Số điện thoại: 0796545678
– Email: ha.lorca@gmail.com
– Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 20/02/2022.
– Lưu ý: Công ty sẽ liên lạc với ứng viên khi CV đạt yêu cầu. Khi đến phỏng vấn, ứng viên mang theo 01 bộ hồ sơ bản cứng.